สาย

“บุ๋ม ปนัดดา” ยกระดับสาวรุ่นใหญ่ ต้องเป็นป้าที่แข็งแรง ช็อตนี้ถึงกับว้าว แทบลืมมองหน้า ‎

Image
          “บุ๋ม ปนัดดา” ยกระดับสาวรุ่นใหญ่ ต้องเป็นป้าที่แข็งแรง ช็อตนี้ถึงกับว้าว แทบลืมมองหน้า ‎   หลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี   ที่แม้ว่าในตอนนี้เธอจะเป็นคุณแม่ลูกอ่อน แต่ดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย       อย่างล่าสุดก็ได้มีการออกมาอัพเดทภาพในทริปเที่ยว ในชุดสุดเซ็กซี่ นอนชิวๆรับลมเย็นๆ   โชว์ผิวขาวสะดุด และความแซ่บล้นจอ บอกเลยว่าช็อตนี้ร้อนแรงเกินต้าน ความเซ็กซี่ของ บุ๋ม ปนัดดา นั้น ทำเอาหลายๆคนต่างหลุดโฟกัส     โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง   โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง อย่างล่าสุดก็ได้มีการออกมาอัพเดทภาพในทริปเที่ยว ในชุดสุดเซ็กซี่ นอนชิวๆรับลมเย็นๆ โชว์ผิวขาวสะดุด และความแซ่บล้นจอ บอกเลยว่าช็อตนี้ร้อนแรงเกินต้าน ความเซ็กซี่ของ บุ๋ม ปนัดดา นั้น ทำเอาหลายๆคนต่างหลุดโฟกัส     โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง      

ภาพล่าสุด ‘แอน มรกต’ -ถูกแขกบรูไนจ้างเป็นเมียน้อย ก่อนเฉลยสัมพันธ์ ‘หนู’#


ภาพล่าสุด ‘แอน มรกต’ ถูกแขกบรูไนจ้างเป็นเมียน้อย ก่อนเฉลยสัมพันธ์ ‘หนู’

แอน มรกต มณีฉาย เจ้าของฉายาอกภูเขาไฟ ที่เคยโด่งดังในอดีต หนุ่มสาวที่อายุ 30 ปีขึ้นไปต้องจดจำเธอคนนี้ได้อย่างแน่นอน โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตว่า ขออนุญาตถามถึงความสัมพันธ์กับ หนู เชิญยิ้ม?”เราเล่นละครด้วยกันค่ะ ได้เจอกันในกอง ในสายตาก็Fjiebb.jpg

มองว่าเป็นพี่ที่ตลกคนนึง มีคุยมีแซวกันในกอง แต่ไม่ได้คิดอะไร และในช่วงนั้นพี่หนูฮอตมากนะคะ มีเด็กนักศึกษา ม.เอกชนดังมาเฝ้าที่ กองทุกวัน (ยิ้ม) ในสายตาแอนก็มองว่าเค้าร้ายกาจไม่เบานะ ควงเด็กมหา’ลัยนี้ได้ไม่ธรรมดานะ (หัวเราะ) ก็นั่งเม้าท์กับคนในกองว่าเค้า

FjiGm9.jpg

มาชอบพี่หนูตรงไหน ผอม ไม่หล่อ หรือเด็กชอบของแปลก ก็เป็นอารมณ์แบบแซวกันสนุกๆ ในกอง เปลี่ยนคนมาเฝ้าตลอด เราถ่ายละครด้วยกัน 4-5 เดือน ก็แซวกันตลอด แกล้งกันตลอด จนวันปิดกล้องพี่หนูก็มาแซว มาชมว่าแอนน่ารัก ก็ถามว่ามีแฟนรึยัง ถ้ายังเป็นแฟนพี่มั้ย ก็พูดเล่นๆ

FjRdd8.jpg

ว่าเอาสิ ธุรกิจกองก็มาถามว่าพูดจริงมั้ย ด้วยความที่แซวกันก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พี่เค้าก็เลยส่งข่าวให้นักข่าว พอข่าวออกมาแอนก็ตกใจ เพราะเรา ไม่ได้เป็นแฟนกันนะ เป็นเพื่อนร่วมงานมากกว่า พูดจริงๆ เลยนะ จะว่าเป็นแฟนมันก็ไม่ใช่ ถ้าเป็นยุคนี้ก็เป็นคู่จิ้นมั้งคะ พอเป็นข่าวก็เริ่มออกรายการคู่กัน

FjRz9Z.jpgFjiL3J.jpgโชว์ตัวคู่กัน เพราะข่าวว่าเป็นแฟนกัน หลังๆ ข่าวเริ่มเยอะ แอนก็เริ่มไม่โอเคกับข่าวแต่ผู้ใหญ่ขอให้ช่วยโปรโมตละครต่อ ก็เลยตกกระไดพลอยโจนต่อไป พอมีข่าวว่าเลิกกัน แอนกลับเป็นคนที่โดนด่าเยอะมากที่สุด โดนผลกระทบมากที่สุด ก็มานั่งคิดว่าคิดผิดรึเปล่าที่ปล่อยให้เป็นข่าวอย่างนั้นออกไป ยอมรับ

Fjimpf.jpg

นะว่าช่วงที่ละครออนแอร์และมีข่าวนี้ออกไป กระแสมันก็แรงจริง แต่ผลเสียที่ตามมาข่าวไม่จบ กระแสไม่จบ กลายเป็นข่าวต่อเนื่อง คนติดภาพว่าแอนเป็น แฟนพี่หนู แอนก็พูดไม่ได้ ปฏิเสธไป พี่หนูก็เสียหน้า เพราะข่าวมันไปไกลเกินกว่าที่เราจะคิดเอาไว้ แอนอยู่ในวงการไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้ชาย เป็นข่าวกับผู้ชาย

FjiIQq.jpgครั้งแรกก็คือพี่หนู แล้วเราไม่ได้เป็นแฟนกัน อาศัยทำงานคู่กัน ขายงานคู่กัน เราได้ผลประโยชน์จากข่าวเพราะได้งานคู่ มีงานมากขึ้น การเป็นข่าวกับพี่หนูมีทั้ง ข้อดีและข้อเสีย แต่เงินทองชื่อเสียงที่ได้มาก็ต้องแลกกับการเป็นข่าวนี้ ช่วงนั้นคิดหนักมาก พอมีข่าวออกมาว่าเลิกกัน แฟนคลับพี่หนูอินมาก มาต่อว่าต่อขาน

FjiF4a.jpg

แอนเยอะมาก แต่แอนพูดอะไรไม่ได้ เพราะเค้าไม่รู้ความจริง ไม่ได้อยู่วงในก็ไม่เข้าใจ มันเหนื่อยที่จะต้องมานั่งอธิบาย ก็โดนผลกระทบ เจอคำถามสารพัดว่า ทำไมเลิกกัน แต่แอนไม่เสียใจเพราะแอนเจอข่าวเยอะมาก มีภูมิคุ้มกัน เจอทุกรูปแบบ บางทีมีข่าวลือเป็นเด็กเสี่ย เป็นเมียน้อย แต่ก็พยายามมองโลกในแง่บวก อาจเป็นเพราะลุคแอนเป็นอย่างนี้เลยทำให้คนมองว่าต้องเป็นแบบนั้นรึเปล่า”FjR7s0.jpgFjiMrz.jpgมีข่าวเป็นเมียเก็บเศรษฐีบรูไน? “เคยได้รับการติดต่อมาจริงค่ะ แต่เราก็ปฏิเสธไป เขาติดต่อผ่านเอเจนต์ค่ะ เอเจนต์ก็โทรมานัดคุยกับเราเอารายละเอียดมาให้ ดูว่ามีผู้ใหญ่เขาติดต่อมาอย่างนี้ ผู้ใหญ่ในบรูไนให้ไปเป็นนางในฮาเร็มก็ให้เงินไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1 ล้านบาท แล้วเราก็บอกว่าเราไม่เอาค่ะ ผู้จัดการเราก็ปฏิเสธไป”

FjR0ZR.jpg

FjRSmu.jpg

Comments

Popular posts from this blog

นอนไม่รู้สึกตัว20วัน ส่งกำลังใจ “หม่ำ จ๊กมก”!

อดีตรักพระเอก ‘ตงตง’ ก่อนจบไม่สวย ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ จับได้นอกใจ!@

‘กัปตันกิ๊ฟ’ วางมือวอลเลย์บอลเลี้ยงลูกสาว ‘น้องนิลา’!@